Thiết lập thông tin Quầy bán lẻ POS (các quầy, cửa hàng), phân quyền truy cập cho các user tham gia vào hệ thống bán lẻ
Thiết lập và quản lý chính sách bán lẻ: Bảng giá, khuyến mại, chiết khấu… theo mặt hàng, nhóm hàng, khách hàng, cửa hàng, thời gian…
Quản lý thông tin/thẻ khách hàng (Thẻ từ, thẻ điện tử)
Quản lý thông tin hàng hóa: Theo dõi tồn kho, quá trình luân chuyển hàng hóa, theo dõi vị trí hàng hóa theo giá, kệ; cảnh báo hạn sử dụng, hàng hóa chậm luân chuyển
Chỉ cần thiết bị tiêu chuẩn là có thể quét mã vạch sản phẩm. SIS ERP sme cho phép tự tạo mã QRcode tiêu chuẩn
SIS ERP sme tích hợp các nền tảng thương mại điện tử khác nhau để đồng bộ các đơn đặt hàng và cho phép thực hiện các đơn hàng tự động
Theo dõi các thông tin giao dịch theo ca làm việc. Thống kê theo dõi trạng thái hóa đơn bán lẻ
Có chức năng lập/gộp hóa đơn tổng hợp từ hóa đơn bán lẻ thực hiện xuất hóa đơn, hạch toán tài chính kế toán. Hỗ trợ tính năng kết nối phát hành hóa đơn điện tử. Kiểm soát tốt tình hình bán hàng
Phân tích báo cáo đa dạng, hiệu quả: Nhóm báo cáo phân tích Doanh số bán lẻ, Nhóm báo cáo tổng hợp và chi tiết về hàng bán, Nhóm báo cáo đánh giá hiệu quả chương trình khuyến mãi …
Kiểm soát tốt tình hình bán hàng sẽ giúp Lãnh đạo doanh nghiệp nhanh chóng đưa ra các quyết định, các chiến lược về chính sách giá bán, chính sách truyền thông