Hỗ trợ sử dụng thường xuyên phần mềm

Nhằm giúp khách hàng sử dụng phần mềm hiệu quả và nhanh chóng, SIS Việt Nam luôn có bộ phận hỗ trợ sử dụng, hỗ trợ nghiệp vụ và hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Bên cạnh việc xử lý và hỗ trợ theo các vụ việc phát sinh theo nhu cầu của khách hàng, chung tôi duy trì hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ và theo đặt hàng chi tiết đến từng đối tượng khách hàng cụ thể. Dịch vụ cá nhân hóa khách hàng, đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất, và phù hợp, hiệu quả nhất khi tham gia làm việc trên phần mềm SIS cùng đội ngũ Support của chúng tôi.

Dịch vụ hỗ trợ vụ việc phát sinh

Khi có vụ việc phát sinh (như khiếu nại của khách hàng, báo lỗi phần mềm, …) nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

  • Phân loại và Phản ánh toàn bộ nội dung khách hàng phát sinh lên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng của SIS Việt Nam
  • Sau phân loại nhanh yêu cầu được chuyển đến bộ phận chuyên môn phụ trách tiếp nhận và sử lý ngay
  • Quản lý bộ phận kiểm tra và giám sát toàn bộ quá trình thực hiện trên phần mềm và trao đổi với khách hàng
  • Lấy ý kiến khách hàng và xác nhận kết quả thực hiện

Dịch vụ Chăm sóc định kỳ

Theo quy định về đặc điểm, quy mô và đặc tính hoạt động của các khách hàng đã phân loại, SIS Việt nam thực hiện các hoạt động hỏi thăm, viếng thăm khách hàng để ghi nhận các ý kiến phản ánh, khó khan cần hỗ trợ và yêu cầu gia tăng … từ đó phân loại và đưa phương án sử lý, tư vấn, hỗ trợ triệt để. Các bước được thực hiện như

  • Liên lạc và làm việc với khách hàng qua các kênh online hoặc trực tiếp tại Khách hàng.
  • Lấy ý kiến khách hàng, từ đó phân loại và chuyển cho các bộ phận chuyên môn xử lý.
  • Xác nhận thời gian thực hiện và hẹn khách hàng thời gian hoàn thành công việc.
  • Kiểm tra tiến độ và kết quả công việc đã hẹn với khách hàng.
  • Xác nhận hoàn thành công việc đã xử lý với khách hàng
  • Lấy ý kiến đánh giá của khách hàng vào phần mềm Quản lý khách hàng.

 

 
Bài viết liên quan
Bảo hành & bảo trì phần mềm

Bảo hành & bảo trì phần mềm

Nội dung bảo hành / bảo trì Phần mềm SIS VIỆT NAM sẽ được bảo hành miễn phí trong 12-18 tháng. Sau khi kết thúc thời gian bảo...
Tư vấn khảo sát phần mềm

Tư vấn khảo sát phần mềm

Trong nhiều năm đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc cung cấp các giải pháp phần mềm quản trị, chúng tôi nhận thấy những...
Đào tạo, triển khai, hướng dẫn sử dụng

Đào tạo, triển khai, hướng dẫn sử dụng

Đào tạo hướng dẫn sử dụng phần Giới thiệu tổng quát về Phần mềm, các thao tác chung khi sử dụng phần mềm SIS Hướng dẫn người...
Cài đặt phần mềm

Cài đặt phần mềm

Là một dịch vụ tiên quyết  trong quá trình cung cấp giải pháp phần mềm tới khách hàng, vì vậy chúng tôi...
Top