Phiếu báo giá

1. Chức năng phiếu báo giá

Phiếu báo giá trong quản lý bán hàng cực kỳ quan trọng. Nó cho phép người dùng lập thông tin báo giá về sản phẩm, dịch vụ và gửi cho khách hàng. Phiếu báo giá thể hiện đầy đủ thông tin về doanh nghiệp cung cấp, loại sản phẩm, số lượng, giá thành,… Việc tạo phiếu nhanh, kịp thời và chính xác còn giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong mọi công đoạn, từ đó đối tác sẽ có cái nhìn ấn tượng hơn.

fsđsádasdadasda
   
2. Đường dẫn phiếu báo giá

Quản lý bán hàng/quy trình bán hàng/phiếu báo giá

Giao diện nhập liệu

3. Cách thêm mới phiếu báo giá

Để thêm mới phiếu báo giá gửi cho khách hàng, bạn hãy làm theo các bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào đường dẫn trên
  • Bước 2: Chọn “Mới”, sau đó điền đầy đủ thông tin mà hệ thống yêu cầu.
  • Bước 3: Nhấn “Lưu

4. Cách sửa phiếu báo giá
  • Bước 1: Nhấn << tìm >> Điền các thông tin tìm kiếm nhấn << nhận>>

  • Bước 2: Chọn phiếu báo giá cần chỉnh sửa, nhấn << sửa>> để sửa các thông tin.
  • Bước 3: Chọn << lưu >> để lưu các thông tin đã sửa.
5. Cách copy, in, xóa, xem phiếu báo giá
  • Chức năng copy
    •  NSD có thể copy phiếu có sẵn để giảm thiểu thời gian nhập liệu
    • Chọn phiếu copy, nhấn để thực hiện chức năng
  • Chức năng in
    • Chọn phiếu cần in, nhấn
  • Chức năng xóa
    • Chọn phiếu cần xóa, nhấn << xóa >>
  • Chức năng xem
    • Chọn phiếu cần xem, nhấn << xem >>